SO SÁNH SÀN GỖ NHỰA, SÀN GỖ TỰ NHIÊN, SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

SO SÁNH SÀN GỖ NHỰA, SÀN GỖ TỰ NHIÊN, SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu dùng dể trang trí nội ngoại thất tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Để biến ngôi nhà trở nên sang trọng chúng ta thường dùng các vật liệu mang tính sang trọng như gỗ. Ứng dụng vào làm bàn ghế, cửa, tủ, gường, lót sàn, lót sân vườn, hồ bơi, lam trang trí, hàng rào,…Ai trong chúng ta cũng muốn sử dụng các vật liệu từ gỗ để thấy được các thiết kế sang trọng và đẳng cấp ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình, nhưng chúng ta thường lo lắng về độ bền của các sản phẩm từ gỗ. Để tối ưu tính chất của gỗ các nhà khoa học đã phát minh ra một loại vật liệu mang tính chất của gỗ nhưng lại bền mãi với thời gian đó là GỖ NHỰA

Vậy tại sao gỗ nhựa là ưu việt đến vậy thì chúng ta cùng đi so sánh với các vật liệu khác như gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp:

      • Về mĩ quan, các loại sàn gỗ đều khá thẩm mĩ, sàn gỗ công nghiệp được dán một lớp nhựa vân gỗ khác đa dạng và bắt mắt vì các loại vân có thể được in dễ dàng, sàn gỗ tự nhiên và gỗ nhựa lại mang sự sang trọng của các đường vân với màu sắc tự nhiên
      • Về độ bền, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ ép công nghiệp thì gần như không thể so sánh với sàn gỗ nhựa, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp thì có thành phần chủ yếu là cellulose nên dễ hút ẩm dễ cong vênh, nứt nẻ, gỗ công nghiệp còn có chứa formaldehyde- một thành phần của keo dán liên kết các vụn gỗ, nó cũng là một chất gây ung thư nếu tiếp xúc thường xuyên. Sàn Gỗ nhựa lại vừa an toàn vì được tạo từ những nguyên liệu tái chế, được chứng nhận là vật liệu xanh do tổ chức môi trường Nhật Bản chứng nhận. Ngoài ra gỗ nhựa lại cứng cáp, bền đẹp, không bị phai màu, mang đến cho chúng ta những giá trị bền vững với thời gian. 
      • Về giá thành, sàn gỗ công nghiệp không bền và chịu lực kém nên giá thành khá rẻ so với gỗ tự nhiên và gỗ nhựa, các sản phẩm gỗ nhựa hiện nay có giá thành khá cạnh tranh trên thị trường bởi độ bền của nó vượt xa các vật liệu gỗ tự nhiên hay gỗ ép. Tuy giá thành tương đối cao cho một sản phẩm cao cấp như sàn gỗ ngoài trời Zenwood nhưng có thể thấy độ bền của sàn gỗ ngoài trời Zenwood đã được chứng minh bởi những công trình sử dụng sàn gỗ nhựa Zenwood đã tồn tại đến 35 năm ở Nhật Bản mà không cần bảo hành bảo dưỡng. với một khách hàng hiện đại sẽ thấy được giá trị cốt lõi của sản phẩm, chúng ta điều hiểu được vấn đề là giá cả luôn đi đôi với chất lượng.

Sàn gỗ nhựa Zenwood bảo hành đến 5 năm cho mọi công trình ngoài trời, sãn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ ngay 0916771845 / 0868996373 để được tư vấn và hỗ trợ !

Zenwood sẽ mang đến bạn điều tuyệt vời nhất!