ĐỘ BỀN SẢN PHẨM GỖ NHỰA ZENWOOD – SÀN GỖ, SÀN GỖ NHỰA BỀN NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

ĐỘ BỀN SẢN PHẨM GỖ NHỰA ZENWOOD – SÀN GỖ, SÀN GỖ NHỰA BỀN NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Bằng việc đầu tư kỹ càng vào nguồn nguyên liệu, thành phần phụ gia cũng như dây chuyển sản xuất, sản phẩm gỗ nhựa Zenwood có độ bền màu theo thời gian và màu sắc nét, đậm màu. Gỗ nhựa ngoài trời đòi hỏi sản phẩm phải chịu được thời tiết, không bị mối mọt, mục rửa, vì thế các nhà thầu luôn cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

Đối với Zenwood, chúng tôi chú trọng vào sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng theo thời gian. Sau khi mỗi công trình được hoàn thiện, đội ngũ kỹ sư sẽ thường xuyên theo dõi, giám sát sự thay đổi của mặt sàn mỗi năm để đưa ra những sự thay đổi, hoặc thay mới nhằm mang đến sự trọn vẹn cho khách hàng. Độ bền của vật liệu này lên tới 30-40 năm, điều này đã được chứng thực bằng các công trình từ 35 năm trước tại Nhật Bản do công ty mẹ bên Nhật Bản sản xuất.

Mặt sàn và lam trang trí sau khi để ngoài trời 10 năm

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, chúng tôi sở hữu cho mình một đổi ngũ kỹ sư, thợ thi công tay nghề cao, thi công theo tiêu chuẩn tại Nhật Bản. Sự chính xác và chi tiết luôn được đảm bảo trong mỗi dự án thi công.

Khoảng cách và sự chính xác luôn được đảm bảo trong quá trình thi công

Khoảng cách tối đa giữa thanh kê dưới mặt sàn là 400mm, QCS là 400mm, Pass L là 800mm, mặt sàn đảm bảo bằng phẳng tuyệt đối, khoảng cách giữa mỗi thanh WPC là 5mm cùng với nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật khác luôn được đảm bảo tuyệt đối trong quá trình thi công.

Thi công chính xác và chi tiết

Zenwood cam kết bảo hành cho khách hàng trong 5 năm đầu sử dụng.

Nhờ những nỗ lực đào tạo, cải thiện, nâng cao quy trình sản xuất, thi công mà gỗ nhựa ngoài trời Zenwood luôn đáp úng được sự hài lòng của khách hàng.

Khách hàng quan tâm sản phẩm gỗ nhựa Zenwood xin vui lòng liên hệ công ty Koei Việt Nam :

SĐT: 0916771845 / 0868996373

Địa chỉ: Tầng 2, số 63 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh