XU HƯỚNG 2022 SỬ DỤNG VẬT LIỆU XANH -THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG- BẢO VỆ NGÔI NHÀ CHUNG CỦA CHÚNG TA

XU HƯỚNG 2022 SỬ DỤNG VẬT LIỆU XANH -THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG- BẢO VỆ NGÔI NHÀ CHUNG CỦA CHÚNG TA

 

GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG TỪ THIÊN NHIÊN

Chúng tôi sản xuất các dạng gỗ nhựa composite hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hỗn hợp bao gồm 90% thành phần từ bột gỗ và nhựa tái chế HDPE. Trên hết, công ty chúng tôi sử dụng các quy trình sản xuất thân thiện với trái đất. Chúng tôi sử dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, Hệ thống quản lý môi trường chứng minh cam kết của doanh nghiệp trong việc giảm lượng rác thải và tái chế các loại nguyên vật liệu. ISO 14001 là bộ tiêu chuẩn chung thực tế đầu tiên về quản lý môi trường được thừa nhận trên toàn thế giới.

Tại Koei , Zenwood được sản xuất là những sản phẩm mang hình dáng gỗ, bề mặt gỗ với quy trình xanh và nguồn nguyên liệu hoàn toàn xanh, từ bột gỗ rừng trồng và nhựa tái chế (PE)
Nguyên liệu bột gỗ tại Koei được nghiền mịn tận dụng tất cả phần gỗ của cây rừng, điều đó có nghĩa là không một phần nhỏ nào trên cây bị bỏ đi một cách lãng phí do không đáp ứng được kích thước cưa sẻ. Tất cả đều xuất phát từ các rừng trồng lấy gỗ cho mục đích khai thác, thương mại gỗ, các khu vực riêng biệt chuyên trồng rừng để cung cấp cho nhà sản xuất.
Nguyên liệu nhựa tái chế lấy từ hàng tấn các chai nhựa, túi nilon…thải loại ra môi trường, lại được chúng tôi đưa vào tái chế để không muốn bị đổ đống hoặc đốt trong các bãi chứa thải ra hàng tấn khí độc làm tác hại xấu đến môi trường sống của chúng ta.

Hãy tưởng tưởng, sau các quy trình sử dụng gỗ tự nhiên lượng gỗ không đáp ứng kích thước cũng như bột gỗ thải ra trong quy trình sẽ rất lớn, nếu không tận dụng chúng thì thật lãng phí. Nếu chỉ sử dụng vật dụng từ gỗ tự nhiên thì sẽ có thêm bao nhiêu Ha rừng bị tàn phá.

Và các bạn cũng biết về tình trạng rác thải nhựa đang đến mức báo động ở hiện tại. rất cần chúng ta thay đổi thói quen sử dụng vật liệu. Định hướng vật liệu xanh – thân thiện với môi trướng.

Hình minh họa

Từ những nguyên nhân trên ngành công nghiệp gỗ nhựa ra đời là bước ngoặt tạo ra loại vật liệu mới trong xây dựng thân thiện với môi trường với thành phần 40% gỗ, 40% nhựa tái sinh. Với công suất hiện tại Koei sản xuất ra hàng trăm tấn gỗ nhựa Zenwood mỗi năm, giữ an toàn bao nhiêu tấn gỗ rừng có khả năng bị chặt phá, bao nhiêu tấn nhựa bỏ để quay lại tạo ra các sản phẩm hoàn hảo.

Vật liệu Zenwood do chúng tôi sản xuất ra có khả năng tái chế hoàn toàn, có nghĩa là không một phần thừa nào bị bỏ đi, không có bất kì mẩu nào bị bỏ lại và thải ra môi trường.

Zenwood mang ưu điểm của cả gỗ và nhựa và khắc phục nhược điểm cho nhau. Mang lại sự ấm cúng màu gỗ, gần gũi thiên nhiên, tạo nét sang trọng nâng cao giá trị cho ngôi nhà, phần composite cải thiện nhược điểm của gỗ là kị nước, kị không gian ẩm nóng tạo đã nên sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ và cả độ bền theo thời gian, chống bám bụi, chống nước, không cong vênh có thể sử dụng tốt  ngoài trời.