SÀN SÂN THƯỢNG, SÀN ROOFTOP SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

SÀN SÂN THƯỢNG, SÀN ROOFTOP SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

GỖ từ xưa đến nay là biểu tượng cho giá trị, cho sự ấm cúng, thư giãn tinh thần, gần gũi hơn với thiên nhiên, mang vẻ đẳng cấp và sang trọng. Gỗ (Mộc) trong ngũ hành còn là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở và cho ý chí vươn lên không ngừng.

Nhưng mặt khác gỗ cũng có những khuyết điểm tự thân mà ta không thể nào khắc phục được, như không chịu được môi trường độ ẩm cao, biên độ nhiệt lớn, dẫn đến tình trạng bị ẩm mốc cũng như nứt tách, vì tính chất gỗ hút ẩm giãn nở cao. Vì vậy gỗ thiết kế gỗ bị hạn chế trong nội thất hay ngoại thất không đa dạng và chi phí cao.

Nên chúng ta cần một loại vật liệu mang ưu điểm của gỗ nhưng khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên. Gỗ nhựa ra đời như một bước ngoặt vực dậy các thiết kế gỗ.

Chút thư giãn sau mỗi ngày

Vì tính chống nước mà hiện nay gỗ nhựa được sử dụng cả ở ngoại thất, dùng ở sân thượng là một lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có nghĩ đến buổi chiều sau ngày dài áp lực công việc, bạn về nhà và lên sân thượng chỉ đơn giãn để lấy chút không khí trong lành thì chào đón bạn là sàn nóng hầm hập vì lượng nhiệt từ trưa, và nếu sau cơn mưa thì đúng là trơn trượt, bạn mỏi chân và không có gì để ngồi vì chất liệu nào mà có thể chịu nắng mưa. Không đâu, bạn sẽ không muốn điều đó đâu.

Zenwood sẽ cho bạn tất cả thứ mà bạn cần, mặt sàn chống UV, tiếp xúc nhiệt thấp, không gây nóng dù đang giữa trưa.

Ưu thế của sàn gỗ nhựa này là chống được mưa nắng, chống nóng cho ngôi nhà, chống mối mọt, bền vững và đặc biệt không bị giãn nở nhiệt như các loại gạnh lót sàn ngoài trời. Sẽ cực kì nguy hiểm nếu bạn lót gạch ngoài trời cho sân thượng nhà bạn: thứ nhất nó sẽ giữ nhiệt vào những ngày nắng nóng khiến bạn cảm thấy cực kì nóng bức, thứ 2 là nó sẽ giãn nở không đồng đều với nền sân thượng của bạn gây cong vênh, nứt gãy, nguy hiểm hơn là các trường hợp nứt viền bao xung quanh mái nhà của bạn. Ngoài ra thì sàn gỗ lại còn mang thêm vẻ sang trọng đẳng cấp, tô điểm thêm cho không gian thư giãn ngay trên chính sân thượng nhà bạn.

Sân thượng hòa cùng thiên nhiên

Sau mỗi cơn mưa việc lên sân thượng là điều ta không bao giờ nghĩ đến, cho đến khi Zenwood xuất hiện sẽ giúp bạn bỏ qua sự sợ hãi về trơn trượt nguy hiểm, cho trẻ em cũng như người lớn tuổi. Độ bám của bề mặt Zenwood cực kỳ cao, thoát nước tốt, do giữa thanh gỗ có khoảng cách 5mm, chuyện nước đọng sẽ không bao giờ xảy ra.

Sàn gỗ Zenwood chống nước

Tiếp xúc nhiệt thấp

Hòa cùng thiên nhiên

Bạn có muốn biến ban công phòng mình thành góc nhỏ xinh, sắc gỗ ấm áp hòa cùng chút hoa hồng, thêm một quyển sách thú vị ?

Sàn gỗ ban công Zenwood

Gỗ nhựa lót sàn ban công

Gỗ nhựa Zenwood mang cả đặc điểm của nhựa và gỗ nên ưu điểm vượt trội, nổi bật là tính chống nước, chống trơn trượt, dễ thi công… mang lại cho khách hàng độ thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi thoải mái khi sử dụng.

Ngoài việc làm sàn sân thượng, Zenwood còn có thể sử dụng để ốp tường, làm lam che nắng, lót sàn nội thất, điểm nhấn mặt tiền ngoại thất, vật dụng trang trí…

Liên hệ ngay 0916771845 / 0868996373 để được tư vấn và hỗ trợ !

Zenwood sẽ mang đến bạn điều tuyệt vời nhất!