XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ Ở 2022

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ Ở 2022

Năm 2022, thiết kế nhà ở sẽ theo xu hướng nào?

Thiết kế nhà 2022 sẽ hướng tới sự tiện lợi, thông minh và có nhiều không gian xanh hơn. Bên cạnh đó, những ngôi nhà mang tinh thần tối giản cũng sẽ “lên ngôi”.

1. Sử dụng màu mạnh làm điểm nhấn

Xu hướng thiết kế nhà 2022 sẽ đi theo các gam màu mạnh làm điểm nhấn nhiều hơn. Trong một không gian nội thất có những gam màu trung tính làm chủ đạo (xám, trắng, nâu) sẽ xuất hiện những điểm nhấn là những gam màu mạnh và tương phản, ví dụ màu đỏ nguyên bản, màu xanh nước biển, các khối đen trắng…

Những chiếc ghế xanh – đỏ tạo điểm nhấn về màu sắc trong không gian phòng khách.

2. Đưa nhiều chất liệu từ thiên nhiên vào nội thất

Những mảng màu nguyên bản tự nhiên như màu đá cẩm thạch, gỗ thiên nhiên cũng được ứng dụng làm điểm nhấn. Đặc biệt, sự nguyên bản cũng được giữ nguyên như các thớ gỗ, sự uốn lượn tự nhiên từ bàn ghế, độ sần sùi đặc biệt của đá khi chế tác sẽ được ưa chuộng nhiều hơn.

Gỗ nhựa trang trí

3. Cách trang trí thiên về điêu khắc

Nếu năm 2021, thiết kế ấn tượng và thiết kế 3D được áp dụng nhiều vào trang trí nhà ở, thì xu hướng thiết kế nhà 2022 sẽ thiên về điêu khắc, tạo chi tiết nhiều hơn. Các nhà thiết kế sẽ sử dụng nhiều hơn những khối hình kỷ hà, khối hình học trong trang trí nhà. Ngôn ngữ điêu khắc được ưu tiên hơn hẳn việc trang trí bằng những mảng phẳng.

Trang trí 3D làm ngôi nhà sống động hơn

4. Đưa thiên nhiên xanh vào không gian sống

Đưa mảng xanh, cây cỏ hoa lá vào trong nhà đã và sẽ được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế nhà 2022 mỗi lúc một nhiều hơn. Không chỉ là một vài loại cây thích nghi trong bóng râm, người ta sẽ đưa hẳn một không gian thiên nhiên vào trong nội thất.

Thư gian cùng thiên nhiên

5. Sử dụng nội thất thông minh linh hoạt

Với việc quỹ đất càng lúc càng thu nhỏ, việc tận dụng khai thác nội thất thông minh là tất yếu. Ví dụ giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ, bàn ăn có chứa sẵn bếp từ, có thể mở rộng hay thu hẹp nhu cầu sử dụng… Bên cạnh đó, nội thất thông minh cũng phù hợp với nhu cầu sống tối giản của nhiều người.

Nội thất thông minh

6. Sử dụng vật liệu hoàn thiện cao cấp, hiện đại

Xu hướng thiết kế nhà 2022 sẽ Sự xuất hiện của nhiều vật liệu xây dựng mới cao cấp như vải dán tường, gạch đá chống trầy, chịu nhiệt, chịu nước, kính, gỗ nhựa trang trí ngoài trời… chắc chắn sẽ làm cho việc sử dụng vật liệu hoàn thiện đa dạng và phong phú hơn.

Gỗ nhựa Zenwood với đặc điểm chống nước, chống bám bụi, màu gỗ tự nhiên, không nứt hay cong vênh là vật liệu hoàn hảo để trang trí ngoài trời.

Gỗ nhựa ngoài trời, chống nước, vật liệu xanh cho tương lai

Gỗ nhựa Zenwood:

Liên hệ ngay 0916771845 / 0868996373 để được tư vấn và hỗ trợ !

Zenwood sẽ mang đến bạn điều tuyệt vời nhất!